Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Thiết bị định vị ô tô TG102E tốt nhất thị trường

Thiết bị định vị ô tô TG102E được xem là một trong những dòng sản phẩm ra đời trong bối cảnh cực kỳ khốc liệt về công nghệ cũng như giá thành. Nhưng chính vì sự ưu việt mà dòng định vị này mang lại đã đánh bật các sản phẩm khác để lên ngôi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Các tính năng mà thiết bị định vị ô tô TG102E mang lại
 Giám sát theo thời gian thực, theo dõi xe liên tục tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào
 Lắp thiết bị định vị xe máy lên xe, khi cho mượn, cho thuê hay trường hợp bị đánh cắp, bạn hoàn toàn có thể giám sát trực tiếp qua phần mềm trên máy tính, giám sát trực tiếp trên điện thoại có 3G, WiFi hoặc có thể nhắn tin SMS để biết được vị trí của xe.
 Phát hiện trạng thái khóa điện ACC, biết khi nào xe nổ máy hoặc tắt máy
 Với tính năng phát hiện trạng thái khóa điện ACC, bạn dễ dàng kiểm soát được số lần tắt mở máy cũng như thời gian nổ máy của xe.
 Tích hợp pin dự phòng 450mAh
Tính năng của định vị ô tô
Tính năng của định vị ô tô TG102E
 TG102E được trang bị bên trong pin dự phòng lên tới 450mAh, đảm bảo cho thiết bị hoạt động khi bị mất nguồn từ ắc quy. Thời gian chờ có thể lên đến 60 giờ.
 Tích hợp cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy, dữ liệu GPRS và chống dịch chuyển vị trí
 Trong trường hợp đứng yên, cảm biến bên trong thiết bị sẽ phát hiện và kích hoạt trạng thái “ngủ ”. Trước khi bắt đầu kích hoạt trạng thái “ngủ”, thiết bị sẽ gửi giữ liệu vị trí hiện tại lần cuối lên máy chủ rồi đi vào trạng thái ngủ yên. Khi ở trạng thái “ngủ yên”, thiết bị sẽ không truyền dữ liệu về máy chủ và gần như không sử dụng năng lượng.
 Khi đang ở trạng thái “ngủ” chuyển sang chuyển động (di chuyển trái phép, bị tác động do va đập), ngay lập tức tiết bị sẽ gửi thông báo lên phần mềm giám sát và gửi tin nhắn để cảnh báo đến chủ xe.
 Chíp GPS và chíp GSM
Sử dụng chíp GPS và chíp GSM của những hãng uy tín hàng đầu thế giới. Chíp thu sóng GPS có độ nhạy sóng cao. Chíp GSM hoạt động trên cả 4 băng tần 850/900/1800/1900Mhz.
 Ăng ten GPS và ăng ten GSM
Ăng ten GPS và ăng ten GSM được tích hợp trên PCB bên trong thiết bị định vị ô tô TG102E, với khả năng bắt sóng ở mức cao nhất. Loại bỏ dây dẫn tín hiệu từ ăng ten giúp cho việc lắp đặt thiết bị đơn giản hơn rất nhiều.
2. Chế độ bảo hành của thiết bị định vị ô tô
 Tất cả các sản phẩm đã được Nam Hải kiểm tra chất lượng chặt chẽ trước khi cài đặt và bàn giao cho khách hàng.
 Thiết bị định vị được sản xuất phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.
 Thiết bị định vị ô tô TG102E có khả năng hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam và trong xe.
Chế độ bảo hành một năm được áp dụng với tất cả các sản phẩm định vị không dây sẽ chịu chi phí bảo trì trong thời gian bảo hành. Và chỉ có riêng tại Nam Hải chúng tôi : Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 1 năm đối với sản phẩm Thiết bị định vị ô tô TG102E theo điều kiện nhà sản xuất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá định vị ô tô, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline bên dưới đây.
Nguồn: https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-xe-may-tai-binh-chanh-nen-chon-loai-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét